Home » » Những mẫu đồng hồ nam hàng hiệu giá 3 triệu

Những mẫu đồng hồ nam hàng hiệu giá 3 triệu

Written By Vũ Duyên on Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017 | tháng 9 08, 2017

Nhiều bạn trẻ khi nhắc đến những chiếc đồng hồ hàng hiệu chính hãng sẽ có giá rất đắt nên nhiều khi nhìn rất thích nhưng ngại hỏi giá. Hoặc rất thích nhưng điều kiện của bạn không cho phép mua đồng hồ Tissot chính hãng hay hướng đến những mẫu đồng hồ Rolex mắc nhất thế giới . Sau đây là những mẫu đồng hồ nam hàng hiệu giá 3 triệu dành cho các chàng.
đồng hồ nam hàng hiệu giá rẻ


Đồng hồ nam hàng hiệu  Wenger 01.1441.108

đồng hồ nam hàng hiệu Wenger

Mẫu đồng hồ nam hàng hiệu có giá trên dưới 3 triệu đầu tiên dành cho các bạn chính là mẫu đồng hồ  Wenger 01.1441.108 có thiết kế đơn giản với sự kết hợp giữa mặt đồng hồ có màu trắng cùng viền được làm bằng thép không gỉ kết hợp với dây caosu đen. Hai màu đen trắng kết hợp lại trong một chiếc đồng hồ sẽ giúp bạn thổi bùng lên tinh thần tuổi trẻ. Hơn nữa với tông màu đen trắng bạn có thể dễ dàng kết hợp mẫu đồng hồ này với bất cứ trang phục có màu sắc như thế nào. Hơn nữa giá của chiếc đồng hồ này khá mềm. Chỉ chưa đến 3 triệu bạn đã có ngay một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng chất lượng.

Đồng hồ nam hàng hiệu Wenger 01.1441.119

đồng hồ nam hàng hiệu Wenger


Mẫu đồng hồ nam giá rẻ thứ hai dành cho các bạn cũng là một mẫu đồng hồ đến từ thương hiệu Wenger. Với mặt đồng hồ xanh được bao quanh bởi viền đồng hồ mạ vàng kết hợp với dây da màu nâu sẽ mang lại  cho các chàng một vẻ đẹp lãng tử từ chàng hoàng tử trong chuyện cổ tích xưa. Tuy theo phong cách cổ điển nhưng mẫu đồng hồ này cũng không kém phần mới mẻ khi mặt đồng hồ được làm từ màu xanh tươi mát như dòng nước biển.
Ngoài hai mẫu đồng hồ Wenger trên các bạn có thể truy cập vào erawatch.vn để xem thêm những mẫu đồng hồ nam hàng hiệu cực chất khác.

Những bài viết bạn có thể xem thêm:
Tìm hiểu đồng hồ Hamilton Automatic
SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét