Home » , , » Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Breitling chinh phục đại dương

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Breitling chinh phục đại dương

Written By Unknown on Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017 | tháng 7 20, 2017

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Breitling tiếp tục mở rộng phạm vi của những chiếc đồng hồ lặn chuyên nghiệp của Superocean - lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 1957 và được sử dụng làm khung gầm cho một bộ máy chronograph công nghệ cao mới vào năm 2016 - như là một phần của thương hiệu sang trọng thể thao Chinh phục biển cũng như không khí. Các mẫu xe mới nhất đến từ bộ sưu tập Breitling Superocean 44 Special, được trang bị khung gốm màu xanh hoặc màu đen.


Đồng hồ Breitling Superocean 44 Special có nắp của thợ lặn được làm bằng ceramic màu đen hoặc xanh lam.

Breitling đề cập đến Superocean 44 Special như là "phi công đại dương", vì nó khác biệt về mặt thẩm mỹ từ Superocean và Superocean II bằng cách kết hợp DNA của chiếc máy bay cổ điển với các yếu tố truyền thống của đồng hồ lặn. Như chữ số trong tên của nó ngụ ý, đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng này có một vỏ thép 44mm được satin-hoàn thiện trên bề mặt của nó và đánh bóng trên các cạnh của nó và trên núm vương miện. Vành xoay nhanh, không đối nghịch - đây được làm bằng gốm chống xước cực mạnh ở "Volcano" đen hoặc "Mariner" màu xanh, phù hợp với các mặt nạ - được thiết kế để dễ dàng cầm và vận hành cho những thợ lặn đeo găng tay. Trường hợp được trang bị một vương miện nhôm khóa vặn đôi, giúp đảm bảo độ chống nước của đồng hồ lên đến độ sâu 1.000 m và một van an toàn để cân bằng sự chênh lệch áp suất bên trong và bên ngoài thùng trong khi đồng hồ và chủ sở hữu của nó bị ngập nước.



Đồng hồ Breitling Supercoeanb 44 Đặc biệt Blue Dial - side

Vòng xoắn ốc có khóa vít giúp đảm bảo độ chống nước lên tới 1.000 mét.
Các nút số có điểm đánh dấu phát sáng lớn hơn - thay đổi về kích thước và hình dạng để phân biệt khoảng 5 phút từ quý tư và được đánh dấu bằng dấu tam giác ngược vào lúc 12 giờ để có thể nhìn thấy dưới nước sâu. Tính dễ hiểu cũng được hỗ trợ bởi những bàn tay lớn và phút bát hình cánh tay và một đôi tay màu đỏ với một hình tam giác phát quang nhỏ, một trợ giúp trực quan khác cho thợ lặn kiểm tra đồng hồ của mình đang chạy. Ngày xuất hiện trong cửa sổ vào lúc 3 giờ. Bao gồm tất cả các phần tử quay số này là tinh thể sapphire cong, với một phương pháp chống lóa trên bề mặt bên trong và bên ngoài.



Dưới trường hợp bán hàng đặc biệt là chiếc Caliber 17 được COSC được chứng nhận bởi COSC của Breitling, dựa trên ETA 2824-2.
Bộ máy Superocean 44 Special là Breitling Caliber 17 tự động - một trong số những bộ váy còn lại vẫn đang sử dụng một phong trào bên ngoài làm cơ sở, trong trường hợp này là ETA 2824-2 đã thử và thực sự, ngay cả khi thương hiệu chuyển động theo hướng thẳng đứng hội nhập. Giống như tất cả các que thử Breitling (trong nhà hoặc bằng cách khác, bao gồm cả các bộ máy thạch anh), nó đã được COSC chứng nhận như là một đồng hồ thời gian. Nó được trang bị 25 đồ trang sức, tần số cao 28.800 vph, và một dự trữ điện 42 giờ. Phiên bản Breitling Superocean 44 Special của Breitling xuất hiện trên dây đai "Ocean Racer" hoặc "Diver Pro" của Breitling với cao su đen và có giá 3.850 đô la, trong khi kiểu blue-dial có gắn trên một vòng đeo thép gồ ghề và có giá 4.350 đô la.



Có thể bạn quan tâm
đồng hồ bvlgari nam https://www.erawatch.vn/blog/dong-ho-bvlgari-chinh-hang-nhung-co-may-ki-dieu-cua-nuoc-y/
đồng hồ hamilton open heart https://www.erawatch.vn/blog/dong-ho-hamilton-open-heart-xuyen-thau-khien-dan-ong-khao-khat/
mua đồng hồ tissot chính hãng ở hà nội https://www.erawatch.vn/blog/giai-ma-3-dieu-thu-vi-ve-dong-ho-tissot-tai-ha-noi/
đồng hồ tissot mặt xanh https://www.erawatch.vn/blog/dong-ho-tissot-mat-vuong-va-3-dieu-bi-an-can-khai-pha/
hộp lắc đồng hồ automatic https://www.erawatch.vn/blog/hop-xoay-dong-ho-co-co-nhung-uu-diem-gi-ma-ban-nen-biet/
SHARE

1 nhận xét :