Home » » Top những công ty đồng hồ Thụy Sỹ mà bạn nên biết (Phần 1)

Top những công ty đồng hồ Thụy Sỹ mà bạn nên biết (Phần 1)

Written By Hệ Thống Nha Khoa Wilson on Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017 | tháng 7 18, 2017

Đồng hồ Thụy Sỹ với chất lượng cao cấp và phong cách vượt trội hơn mọi quốc gia sản xuất đồng hồ khác vì vậy chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn biết và tìm hiểu về top những công ty sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ.

1. Rolex





Rolex là cái tên chúng ta không thể bỏ qua khi chiêm ngưỡng những chiếc đồng hồ sang trọng của họ. Đây là một trong những thương hiệu cao cấp lớn nhất trên thế giới và sản phẩm của họ có mặt trên toàn thế giới. Công ty này được thành lập vào năm 1905 - trụ sở được đặt tại London, cho đến năm 1919 công ty này được chuyển về Geneva tại Thụy Sỹ. Công ty này có một danh sách dài về những sự đổi mới của nó để có thể phù hợp với khách hàng của mình qua từng năm. 


2. Tag Heuer




Tag Heuer được Edouard Heuer thành lập vào năm 1860 và trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ đáng tin cậy nhất trên thế giới. Những dòng sản phẩm nổi tiếng của họ là Formula One series, Carrera, Monaco and The Grand Carrera.

3. Breitling





Breitling được thành lập vào năm 1884 bởi Leon Breitling. Công ty này sản xuất đồng hồ đeo tay và phụ kiện thời trang. Sản phẩm của công ty chủ yếu nhắm vào phi công, những người sang trọng và các thợ lặn. Những chiếc đồng hồ của họ được sản xuất hoàn toàn tại Thụy Sỹ và  được chế tạo từ các bộ phận của Thụy Sỹ. 


4. Omega




Thương hiệu Omega là một trong những cái tên vô cùng nổi tiếng trong lĩnh vực đồng hồ trên thế giới. Omega là thương hiệu đầu tiên được tham gia chính thức vào Thế vận Hội và du hành trên mặt trăng.

Có thể bạn quan tâm: 
đồng hồ thụy sỹ https://www.erawatch.vn/dong-ho-thuy-sy/
đồng hồ nữ thời trang cao cấp https://www.erawatch.vn/dong-ho-nu/
hộp xoay đồng hồ cơ https://www.erawatch.vn/hop-xoay-dong-ho/
phụ kiện đồng hồ nữ https://www.erawatch.vn/phu-kien-dong-ho/
đồng hồ omega của nước nào https://www.erawatch.vn/blog/ban-co-biet-chinh-xac-dong-ho-omega-cua-nuoc-nao/
SHARE

2 nhận xét :