Home » » Omega - Những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ sản xuất từ năm 1892

Omega - Những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ sản xuất từ năm 1892

Written By Hệ Thống Nha Khoa Wilson on Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017 | tháng 7 20, 2017

Omega đã đóng góp rất nhiều đồng hồ quan trọng và đổi mới cho thế giới đồng hồ. Ở bài viết dưới đây chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ của Omega từ năm 1892 cho tới nay.

First Minute-Repeater Wristwatch (1892)





Chiếc đồng hồ này được công bố vào tháng 9 năm 1892 bởi công ty Bienne, Thụy Sỹ của Louis Brandt & Frère - tiền thân của đồng hồ Omega ngày nay. Brandt đã chọn Audemars Piguet ở Le Brassus để sửa đổi một chiếc 13-ligne Lépine ébauche mà Audemars đã mua từ nhà sản xuất LeCoultre & Cie của hãng ébauche. Cơ chế nổi bật này được kích hoạt bởi một slide ở phía 3 giờ.


Xem thêm: Đồng hồ Aerowatch cao cấp


First Omega Wristwatch (1900)





Chiếc đồng hồ này được sản xuất vào năm 1900 và được sử dụng bởi một sỹ quan người Anh trong cuộc chiến Boer của Nam Phi (1899-1903). Omega là một trong những công ty đầu tiên bắt đầu sản xuất hàng loạt đồng hồ đeo tay. Sản phẩm này đc sản xuất hai phiên bản khác nhau: một với núm bên trái để đeo tay bên phải, một với núm bên phải để đeo tay bên trái.


Xem theme: Đồng hồ Wenger cao cấp


Omega Seamaster (1948)





René Bannwart được coi là cha đẻ của dòng đồng hồ Omega Seamaster. Nó có nguồn gốc từ đồng hồ cung cấp cho Không quân Hoàng gia Anh trong Thế chiến II. Phiên bản dân dụng năm 1948, chiếc đồng hồ của phi công có vỏ chống nước (đến 50 mét), vỏ hộp bằng screwed với miếng đệm bằng chì, tinh thể gia cố, một cái quay số bằng bạc, và các chữ số Ả Rập được đánh bóng và đinh tán. Phiên bản với vài giây nhỏ, cũng có sẵn như là một chronometer được chứng nhận , có chứa tự động mới Calibre 28.10 RA RG-343. Mô hình với một bàn tay trung tâm giây là 28.10 RA SC-350


Có thể bạn quan tâm:
Đồng hồ Bvlgari nữ https://www.erawatch.vn/blog/dong-ho-bvlgari-nu-xu-huong-lua-chon-moi-len-ngoi/
đồng hồ hàng hiệu giá rẻ https://www.erawatch.vn/blog/su-that-ve-nhung-thuong-hieu-dong-ho-hang-hieu-gia-re/
thay dây da đồng hồ ở đâu https://www.erawatch.vn/blog/hoi-dap-thay-day-da-dong-ho-o-dau-uy-tin/
đồng hồ tissot thụy sĩ https://www.erawatch.vn/blog/mau-dong-ho-tissot-chinh-hang-nam-gia-re-cua-thuy-si-2017/
phụ kiện đồng hồ thông minh https://www.erawatch.vn/blog/phu-kien-dong-ho-thong-minh-nao-dang-hot-nhat-hien-nay/
SHARE

3 nhận xét :