Home » » Cách lựa chọn đồng hồ Tissot nam cực chuẩn theo phong cách

Cách lựa chọn đồng hồ Tissot nam cực chuẩn theo phong cách

Written By Vũ Duyên on Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017 | tháng 9 08, 2017

Bạn có biết ấn tượng đầu tiên của một cô gái với chàng trai là gì không? Chính là đồng hồ và áo sơ mi. Chiếc đồng hồ, áo sơ mi bạn chọn sẽ nói lên một phần nào đấy tính cách con người bạn. Sau đây là tuyệt chiêu lựa chọn đồng hồ Tissot nam cực chuẩn theo phong cách cho các chàng.
đồng hồ Tissot nam


Những bài viết bạn có thể xem thêm:

Đồng hồ Tissot nam cho chàng trai hoài cổ

đồng hồ Tissot nam dây da

Bạn là một chàng trai yêu thích vẻ đẹp cổ điển, bạn thích chững mình lại để thả hồn mình vào 1 cõi xa xưa của hoài niệm. Những mẫu đồng hồ giản dị kết hợp với dây da đen, nâu hoặc những chiếc đồng hồ Tissot nam dây kim loại sẽ rất hợp với bạn. Một chút cổ điển nhưng không kém phần thời thượng để tạo nên vẻ đẹp mang hơi hướm cổ cổ đồng thời làm nổi bật lên sự tinh tế, thanh lịch ở những chàng trai hoài cổ.

Đồng hồ Tissot nam cho chàng trai hiện đại

đồng hồ Tissot nam thể thao

Bạn là một chàng trai năng động, trẻ trung, hiện đại. Bạn yêu thích những điều mới mẻ và luôn muốn trải nghiệm cuộc sống. Vậy một chiếc đồng hồ Tissot nam thể thao sẽ rất phù hợp cho bạn. Bạn nên chọn những chiếc đồng hồ 6 kim, mặt thể thao kết hợp với dây da gân sẽ làm nổi bật lên sự mạnh mẽ, bụi bụi nơi của bạn. Nên tránh chọn những chiếc đồng hồ Tissot nam có dây da trơn vì dây da trơn phù hợp với những bạn có tính cách hơi trầm và nhẹ nhàng hơn. Bạn muốn mới mẻ hơn nữa thì hãy thử mình với những chiếc đồng hồ Tissot nam thuộc dòng thể thao kết hợp với mặt xanh. Đảm bảo sẽ làm nổi bật lên vẻ nam tính rất phong trần, hiện đại nơi bạn.
Hy vọng với những gợi ý ở trên các bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp nhất.

Những bài viết bạn có thể xem thêm:
Xem thêm đồng hồ thời trang nữ đẹp
SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét