Home » » Những mẫu đồng hồ cao cấp siêu hot trong tháng 9

Những mẫu đồng hồ cao cấp siêu hot trong tháng 9

Written By Vũ Duyên on Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017 | tháng 9 07, 2017

Mỗi một mùa mới đến là thời trang có những xu hướng mới. Đối với đồng hồ cũng vậy. Tháng 9 mới sang, tiết trời cũng bắt đầu vào thu các bạn hãy nhanh cập nhật cho mình những mẫu đồng hồ cao cấp siêu hot trong tháng 9 này.

Những bài viết bạn có thể xem thêm:
Tìm hiểu hãng đồng hồ Patek Philippe
Khám phá vẻ đẹp đồng hồ Tissot Quartz

Đồng hồ cao cấp Emile Chouriet hương mộc lan quyến rũ

đồng hồ cao cấp Emile Chouriet

Chiếc đồng hồ cao cấp đầu tiên các bạn nên bổ sung cho bộ sưu tập của mình chính là mẫu đồng hồ Emile Chouriet được lấy cảm hứng thiết kế từ những bông hoa mộc lan trắng tinh khôi, đẹp thuần khiết. Vẻ đẹp dịu dàng của chiếc đồng hồ này rất thích hợp với những ngày thu tươi mát này.

Đồng hồ cao cấp Tissot mặt xanh

đồng hồ cao cấp Tissot

Một mẫu đồng hồ cao cấp cực hot nữa dành cho bạn chính là mẫu đồng hồ Tissot mặt xanh. Với màu xanh mát lành như dòng nước biển ở ngoài đại dương chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một cảm giác dịu dàng như thời tiết của đất trời khi vào thu.

Đồng hồ cao cấp Hublot hương vani tinh tế

đồng hồ cao cấp Hublot

Mùa thu là mùa của những gì nhẹ nhàng, dễ chịu nhất khiến cho ai cũng bị quyến rũ. Đối với đồng hồ cũng thế! Một mẫu đồng hồ cao cấp mang hương thơm tinh tế chính là một điều không thể thiếu trong bộ sưu tập đồng hồ mùa thu của các tín đồ thời trang. Đồng hồ Hublot chính là một lựa chọn tuyệt vời cho các bạn trong những ngày đầu thu này.
Ngoài những mẫu đồng hồ cao cấp trên các bạn cũng có thể lựa chọn cho mình những mẫu đồng hồ nam dây vải để tự tin thể hiện cá tính của mình trong tiết thu này. 

Những bài viết cùng chuyên mục bạn có thể xem thêm:
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp đồng hồ Omega vàng đúc

SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét