Home » » Các mẫu đồng hồ Thụy Sỹ dành cho phái mạnh

Các mẫu đồng hồ Thụy Sỹ dành cho phái mạnh

Written By Hệ Thống Nha Khoa Wilson on Chủ Nhật, 2 tháng 7, 2017 | tháng 7 02, 2017

Người Thụy Sỹ là những người có sự đánh giá cao về sự chính xác và độ tin cậy và đó cũng là  hai phẩm chất cần thiết trong những chiếc đồng hồ. Nếu nói rằng đồng hồ Thụy Sỹ là ngành công nghiệp về đồng hồ lớn nhất thế giới thì cũng không có gì phải ngạc nhiên cả, cho dù là đồng hồ điện tử hay đồng hồ cơ của Thụy Sỹ thì đểu được biết đến về chất lượng, sang trọng và giá trị. Để có thể duy trì được nhãn hiệu đồng hồ Thụy Sỹ thì 80% chi phí sản xuất đồng hồ phải được làm ở Thụy Sỹ. Chính vì lý do này mà đồng hồ Thụy Sỹ vẫn giữ vị trí hàng đầu về sản xuất đồng hồ hơn 400 năm qua. Chúng ta cùng ngắm một số mẫu đồng hồ ở bài viết dưới đây nhé.

1. Omega Professional



Nếu Rolex được sản xuất dành cho thợ lặn thì đồng hồ Omega sẽ dành cho những phi hành gia và các vận động viên thể thao. Là chiếc đồng hồ chính thức của NASA, Omega luôn giữ được sự chính xác và độ tin cậy. Các phi hành gia đã lựa chọn chiếc đồng hồ Omega là bạn đồng hành cùng mình trong 6 chuyến đi lên mặt trăng, đây cũng là chiếc đồng hồ duy nhất có thể vượt qua được các bài kiểm tra về từ trường, mất trọng lực, thay đổi nhiệt độ và điều kiện khắc nghiệt khiến nó trở thành chiếc đồng hồ đầu tiên và duy nhất được du hành lên mặt trăng.

2. Rolex Submariner



Có thể bạn quan tâm:
Đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp: https://www.erawatch.vn/dong-ho-thuy-sy/
Bất kỳ danh sách đồng hồ nào cũng không thể thiếu đồng hồ Rolex. Thương hiệu này nổi tiếng trên toàn cầu vì lịch sử lâu đời của nó khiến nó trở thành thương hiệu nổi tiếng nhất mọi thời đại. Với biểu tượng vương miện của nó tượng trưng cho sự thành công trên thế giới. Chiếc đồng hồ Submariner là một trong những chiếc đồng hồ đầu tiên được đồng hành cùng các thợ lặn ở độ sâu 100m dưới nước và cho đến ngày nay có thể chịu được độ sâu 300m.

Những bài viết bạn có thể xem thêm:
đồng hồ hàng hiệu bình dân tại: https://www.erawatch.vn/blog/dong-ho-hang-hieu-binh-dan-den-tu-thuy-si-dong-ho-nobel
đồng hồ fossil nate tại: https://www.erawatch.vn/blog/top-dong-ho-fossil-nate-dat-khach-nhat-tren-amazon/
đồng hồ đeo tay nữ cartier tại: https://www.erawatch.vn/blog/panthere-joueuse-bieu-tuong-dong-ho-cartier-nu-the-he-moi/

SHARE

4 nhận xét :

  1. Phái mạnh cần sử dụng những loại đồng hồ mà thể hiện được sự mạnh mẽ mà vẫn sang trọng như đồng hồ vàng đúc chính hãng hay sự lịch lãm như đồng hồ omega bát quái càng gãy

    Trả lờiXóa
  2. Mình thấy con trai nên mua đồng hồ vàng đúc của Omega, con gái thì nên sử dụng đồng hồ rolex vàng hồng nhìn rất là sang chảnh

    Trả lờiXóa
  3. ngoài rolex ra thì có đồng hồ tag heuer cũng là 1 thương hiệu nổi tiếng đấy

    Trả lờiXóa