Home » » 4 bước giúp bạn phân biệt được đâu là đồng hồ Rolex chính hãng

4 bước giúp bạn phân biệt được đâu là đồng hồ Rolex chính hãng

Written By Hệ Thống Nha Khoa Wilson on Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017 | tháng 7 03, 2017

Rolex là thương hiệu đồng hồ được biết đến rộng rãi trên thế giới, với 700.000 chiếc đồng hồ được bán ra hằng năm. Đây cũng là một trong những thương hiệu đồng hồ được làm giả mạo nhiều nhất trên thế giới. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn biết cách nhận biết được chiếc đồng hồ Rolex giả mạo hay không và giúp bạn có thể sở hữu được một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng thật sự.

1 - Những chiếc đồng hồ giả mạo rất dễ dàng nhận ra do quartz dial. Đối với đồng hồ giả kim giây thường bị giật và chạy không trơn tru, trong khi Rolex chính hãng lại có kim giây chạy rất trơn tru trong bộ máy của nó.




Nếu bạn không chắc chắn để có thể so sánh sự khác nhau đó thì bạn có thể lắng nghe xem chiếc đồng hồ đó có tạo ra tiếng ồn không? Vì nếu như đó là đồng hồ Rolex thật thì sẽ không hề tạo ra một tiếng ồn nào.

2 - Đồng hồ Rolex giả thường nhẹ hơn vì đồng hồ thật được làm bằng những nguyên liệu cao cấp và chất lượng.




3- Tiếp theo bạn có thể kiểm tra núm vặn ở bên cạnh. Thông thường, đồng hồ Rolex giả sẽ có những núm vặn cơ bản để chỉnh kim phút và giờ. Nhưng một chiếc đồng hồ Rolex thật sự thì sẽ có một núm vặn tinh xảo.





4- Cuối cùng nhưng không hề kém phần quan trọng đó là thấu kính cyclops trên mặt của Rolex thật sẽ giúp bạn nhìn rõ ngày tháng hơn. Nếu đồng hồ giả thì sẽ bỏ qua bước này và sẽ có cùng kích thước với mặt đồng hồ.




Trên đây là các bước giúp bạn có thể tự kiểm tra được xem liệu rằng đồng hồ của mình có phải là hàng thật hay không? Nếu bạn không chắc chắn bạn có thể tới địa chỉ 114 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội hoặc có thể gọi điện theo số hotline: 0886 020 999 để chúng tôi có thể hỗ trợ và tư vấn giúp bạn.

Những bài viết có thể bạn quan tâm:
đồng hồ hàng hiệu bình dân tại: https://www.erawatch.vn/blog/dong-ho-hang-hieu-binh-dan-den-tu-thuy-si-dong-ho-nobel
đồng hồ fossil nate tại: https://www.erawatch.vn/blog/top-dong-ho-fossil-nate-dat-khach-nhat-tren-amazon/
đồng hồ đeo tay nữ cartier tại: https://www.erawatch.vn/blog/panthere-joueuse-bieu-tuong-dong-ho-cartier-nu-the-he-moi/
đồng hồ caravelle by bulova của nước nào tại: https://www.erawatch.vn/blog/dong-ho-bulova-cua-nuoc-nao-cau-chuyen-khoi-nghiep-xa-xu/
đồng hồ cao cấp nobel tại: https://www.erawatch.vn/dong-ho-nobel/
SHARE

4 nhận xét :

  1. với đồng hồ rolex thể hiện được sự đẳng cấp lịch lãm mà sang trọng thì nên dùng Đồng hồ rolex 6 số

    Trả lờiXóa
  2. giúp e phân biệt dòng đồng hồ rolex vàng hồng chính hãng với fake với ạ

    Trả lờiXóa
  3. mình mới mua một em hay quá cảm ơn chia sẻ của bạn mình sẽ tham khảo thêm mà cho mình hỏi bên mình có Đồng hồ rolex 6 số mà không biết có phải thật hay giả

    Trả lờiXóa
  4. hay qua như này có thể an tâm hơn khi chọn mua đồng hồ rolex chính hãng rồi

    Trả lờiXóa