Home » , , » Top 5 Đồng hồ hàng hiệu nổi tiếng trên thế giới

Top 5 Đồng hồ hàng hiệu nổi tiếng trên thế giới

Written By Unknown on Chủ Nhật, 2 tháng 7, 2017 | tháng 7 02, 2017

1. Thương hiệu đồng hồ hàng hiệu thời trang Fossil





- Được sáng lập vào năm 1984 bởi anh em Kartsotis, Fossil là một trong những nhãn hiệu thời trang trẻ tuổi cung cấp nhiều loại sản phẩm cho khách hàng trên toàn thế giới.
- Được biết đến với thiết kế sáng tạo, thời trang và đam mê của họ trong tất cả các sản phẩm họ sản xuất.
- Công ty là nhà sản xuất đồng hồ được lựa chọn cho nhiều nhãn hiệu lớn khác như Adidas, Emporio Armani ... và có nhiều bộ sưu tập đồng hồ dựa trên các bộ phim nổi tiếng và những nhân vật pop như Superman, Batman, Elvis Presley ...
- Công ty, trong 2006, hợp tác với Liên đoàn bóng đá Quốc gia Hoa Kỳ để thực hiện bộ sưu tập đồng hồ đặc biệt cho tất cả các đội trong giải đấu.
Các sản phẩm của công ty cũng đối phó với một thị trường đặc biệt của đồng hồ tùy chỉnh.

Xem thêm đồng hồ Tissot Replica

2. Thương hiệu Seiko


- Được thành lập tại khu vực Ginza của Tokyo, Nhật Bản, vào năm 1881 bởi Kintaro Hattori. Seiko đã tham gia vào ngành chế tạo đồng hồ trong hơn 130 năm nay để sản xuất các sản phẩm đẳng cấp thế giới phục vụ mọi người trên thế giới.
- Seiko chỉ tập trung vào việc sản xuất đồng hồ thạch anh và đồng hồ hàng hiệu chất lượng cao với nhiều mức giá khác nhau để đáp ứng nhu cầu của mọi người.
- Trong nhiều sự kiện thể thao lớn trước đây, thương hiệu đã được chọn là nhà quản lý thời gian chính thức của sự kiện.
- Năm 1969, với việc phát hành của Astron, Seiko giới thiệu với thế giới phiên bản đầu tiên của đồng hồ Quartz.
- Dòng sản phẩm đồng hồ nổi tiếng của họ là dòng sản phẩm Kinetic, kết hợp khía cạnh tự vận hành của bộ máy tự động với độ chính xác của Quartz.

3. Thương hiệu Skagen


- Được thành lập vào năm 1989 bởi Henrik và Charlotte Jorst ở New York, Skagen là một trong số ít những nhãn hiệu thời trang trẻ tuổi có sự tôn trọng từ đối thủ cạnh tranh và sự ngưỡng mộ của khách hàng trên toàn thế giới.
- Sản phẩm của họ nhấn mạnh sự đơn giản và sự khéo léo của người thu gom đồng hồ và khách hàng thường xuyên.
- Thương hiệu đại diện cho một niềm đam mê cho thẩm mỹ của Đan Mạch, một không khí làm mới trong thế giới của Thụy Sỹ và Nhật Bản hàng hoá.

4. Thương hiệu Casio


- Công ty Casio bước vào ngành công nghiệp đồng hồ vào năm 1974 với việc phát hành đồng hồ Casiotron đầu tiên có thể hiển thị ngày và cập nhật nó tự động mỗi tháng và năm.
- Các sản phẩm của công ty được biết đến với thiết kế thể thao, phương pháp sáng tạo và chính xác thời gian lưu trữ, và giá cả rất hợp lý cho nhu cầu của mọi người.
- Năm 1982, công ty phát hành sự kết hợp đầu tiên của đồng hồ kỹ thuật số và analog là một cuộc cách mạng trở lại trong thời gian.
- Dòng sản phẩm đồng hồ nam và nữ đáng xem của thương hiệu bao gồm Casio G-shock, Databank, Edifice, Oceanus, Wave Ceptor và nhiều sản phẩm khác.

Xem thêm đồng hồ đeo tay Hamilton tại đây

5. Thương hiệu Timex


- Trước đây Waterbury Clock và gần đây đã đổi tên thành Timex vào đầu những năm 1960, Timex đã có lịch sử xem 150 năm mạnh mẽ với những sản phẩm và sự đổi mới tuyệt vời.
- Chất lượng sản phẩm và thiết kế thời trang là những điểm mạnh của công ty.
- Thương hiệu đồng hồ đã được chọn là nhân viên giữ thời gian chính thức của Marathon thành phố New York trong năm 2008.
- Timex có một danh sách dài các bộ sưu tập tầm cỡ thế giới như Đồng hồ Salvatore Ferragamo, Valentino Timeless, và nhiều hơn nữa.
SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét