Home » » Những mẫu đồng hồ nữ giá rẻ siêu hot mùa tựu trường

Những mẫu đồng hồ nữ giá rẻ siêu hot mùa tựu trường

Written By Vũ Duyên on Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017 | tháng 9 06, 2017

Tình yêu dành cho đồng hồ dường như là không có sự phân biệt tuổi tác, đối tượng. Rất nhiều bạn học sinh có đam mê sưu tầm đồng hồ nhưng với một học sinh còn ngồi trên ghế nhà trường thì ngân sách còn khá eo hẹp. Sau đây là một số mẫu đồng hồ nữ giá rẻ dành cho các cô nàng gà bông tung tăng đến trường trong năm học mới này.
đông hồ nữ giá rẻ

Những bài viết cùng chuyên mục bạn có thể xem thêm:
Khám phá đồng hồ nữ giá rẻ tại: http://www.erawatch.vn/dong-ho-nu/
Tìm hiểu đồng hồ chính hãng cao cấp tại: https://www.erawatch.vn/dong-ho-thuy-sy/

Đồng hồ nữ giá rẻ Wenger

đồng hồ nữ giá rẻ Wenger

Mẫu đồng hồ nữ giá rẻ đầu tiên dành cho các cô nàng gà bông trong mùa tựu trường này chính là mẫu đồng hồ Wenger xinh xắn màu trắng này. Với thiết kế trẻ trung cùng với màu trắng tinh khôi của dây đồng hồ rất tone - sur - tone với chiếc áo trắng đồng phục của càng cô nàng. Còn sự kết hợp hoàn hảo nào hơn nữa? Giá của những chiếc đồng hồ Wenger cũng khá mềm cùng với thiết kế đơn giảnphù hợp với lứa tuổi học sinh.

Đồng hồ nữ giá rẻ Elixa

đồng hồ nữ giá rẻ Elixa

Một mẫu đồng hồ nữ giá rẻ nữa dành cho các nữ sinh xinh đẹp là mẫu đồng hồ Elixa đính đá kết hợp với dây đồng hồ đen nhẹ nhàng, thành lịch nhưng cũng không kém phần nổi bật bởi những viên đá lấp lánh trên bề mặt đồng hồ. Nếu chiếc đồng hồ Wenger ở trên rất Tone - Sur - Tone với màu áo trắng học sinh thì chiếc đồng hồ màu đen này sẽ càng làm nổi bật lên màu trắng học sinh của các nàng kẹo bông. Đặc biệt, mẫu đồng hồ này còn giúp làm tăng lên nét năng động những cũng không kém phần nữ tính ở độ tuổi mới lớn.
 
Những bài viết cùng chuyên mục bạn có thể xem thêm 
Địa chỉ mua đồng hồ dây da Hà Nội tại: https://www.erawatch.vn/blog/dong-ho-nu-day-da-o-ha-noi-wenger-ca-cung-hoan-hao-nhat/
Xem thêm đồng hồ dây da nữ thời trang tại: https://www.erawatch.vn/blog/top-5-dong-ho-day-da-nu-gia-re-cho-cac-co-nang-dieu-da/


SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét